BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Trao đổi, hợp tác với Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực - ĐH Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

(Cập nhật: 7/13/2017 3:00:28 PM)

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động về tư vấn và đào tạo trong lĩnh vực quản lý và Phát triển năng lực tổ chức, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long, ngày 10/7/2017 Lãnh đạo Viện quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (HUREDIN).

Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh

Hai bên đã trao đổi các cơ hội hợp tác dựa trên thế mạnh và các năng lực cốt lõi của mỗi bên trong việc đưa các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng cũng như việc phối hợp triển khai các dự án tư vấn và chương trình đào tạo, nghiên cứu trong thời gian tới đây.

Viện Quản lý và Phát triển năng lực Tổ chức (DOMI) được biết đến là một đơn vị thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam được Bộ khoa học và công nghệ cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, đào tạo và nghiên cứu về Quản lý và Phát triển năng lực tổ chức . DOMI đã và đang triển khai rất thành công  hoạt động tư vấn Hoàn thiện hệ thống quản trị nguồn nhân lực cho hàng chục doanh nghiệp mỗi năm trên toàn quốc. Đặc biệt, chỉ tính riêng từ cuối 2015 đến nay hơn 30 doanh nghiệp đã được DOMI tư vấn xây dựng thang bảng lương và chuyển xếp lương cho từng người lao động, được chính khách hàng và các đơn vị quản lý đăng ký thang bảng lương đánh giá cao về tính hệ thống, khoa học, hợp pháp khi áp dụng tại doanh nghiệp.

Bên cạnh các chương trình đào tạo (Publich, Inhouse) dành cho doanh nghiêp và cá nhân, DOMI cũng đang phối hợp với các trường đại học có uy tín để triển khai hàng loạt các chương trình đào tạo chuyên môn như việc ký kết hợp tác với Đại học Y Hà Nội với các chương trình đào tạo: Quản lý bệnh viện, Quản lý chất lượng bệnh viện, Kỹ năng quản trị khủng hoàng truyền thông trong bệnh viện và các cơ sở Y tế; Kỹ năng giao tiếp trong bệnh viện....

Cùng Tiến sĩ  Nguyễn Hoàng Lê- Viện trưởng viện Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực - thăm cơ cở vật chất của trường ĐH KT Tp HCM

DOMI cũng đã ký thỏa thuận hợp tác tuyển sinh với Học viện Hành chính Quốc gia trong việc triển khai các chương trình tào tạo: Chuyên viên; Chuyên viên chính; Đạo tạo Thạc sĩ; Đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ cấp xã, phường...

Các hoạt động nghiên cứu: Điều tra, khảo sát; nghiên cứu thị trường cũng đang được DOMI đẩy mạnh thông qua các chương trình: Khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân với các dịch vụ hành chính của cơ quan nhà nước và các dịch vụ nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực (HUREDIN) được thành lập bởi Bộ GD & ĐT từ năm 1994,là một đơn vị trực thuộc của Trường ĐHKT TP.HCM, có con dấu và tài khoản riêng, hạch toán độc lập. HUREDIN là đơn vị đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp có uy tín. Với thế mạnh là đội ngũ giảng viên đông đảo, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết được chọn lọc kỹ càng từ các giảng viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, các Trường Đại Học khác và các chuyên gia đầu ngành làm việc thực tế ở bên ngoài trường, có phương pháp giảng dạy tốt và am hiểu chuyên môn, có kỹ năng làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, có đội ngũ giảng viên, chuyên gia hùng hậu, Viện NCPT NNL  đã Tổ chức hàng trăm khoá huấn luyện, đào tạo với hệ thống chuyên đề hết sức đa dạng, phong phú cho hàng chục ngàn học viên thuộc đủ mọi thành phần kinh tế, được học viên và các Cty, DN đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo.

Thực hiện tư vấn nghiên cứu ứng dụng cho gần 200 Cty - DN, đã được đưa vào ứng dụng ngay sau khi nghiệm thu, dưới sự bảo hành sản phẩm của chuyên gia của Viện

Thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu về quy hoạch vùng lãnh thổ, quy hoạch phát triển ngành cho các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Cà Mau, v.v..

Lãnh đạo DOMI và HUREDIN chụp ảnh lưu niệm

Việc thỏa thuận hợp tác giữa Viện quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức với Viện Nghiên cứu Phát triển nguồn nhân lực không chỉ là cầu nối Bắc – Nam mà còn mở ra những cơ hội mới cho cả 2 đơn vị trong việc tiếp cận và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao đến khách hàng. Khẳng định uy tín và thương hiệu của 2 đơn vị trong thời gian tới đây. Việc ký thỏa thuận hợp tác sẽ được 2 bên hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • HR Market Trend In Vietnam 2
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao