BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Chuyển đổi file PDF trực tuyến miễn phí

(Cập nhật: 1/11/2018 11:36:53 AM)

Đây là những công cụ cho phép bạn chuyển đổi tập tin PDF sang các định dạng khác (hoặc ngược lại) mà không hề mất bất kỳ khoản phí nào. Tất cả những gì bạn cần làm là tải tập tin lên, thiết lập chuyển đổi và tải kết quả về.

1. 2EPUB

Công cụ chuyển đổi trực tuyến này cho phép chuyển tập tin PDF thành một định dạng dùng được trên một thiết bị đọc sách điện tử, trong đó có cả chuẩn định dạng ePub khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng chọn để chuyển từ PDF sang ePub, DOC sang ePub, MOBI, LIT, LRF sang ePub và nhiều định dạng khác. Nó cũng chấp nhận các tập tin đầu vào định dạng tài liệu Microsoft Word, RTF và TXT. Bạn có thể tải lên và chuyển đổi cùng lúc lên đến 5 tập tin.

Trong quá trình chuyển đổi, bạn có thể thêm tên tác giả, tựa sách cùng nhiều thông tin khác. Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn thành, bạn có thể tải các quyển sách mới này về trực tiếp máy tính. Bạn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu miễn là có đường truyền Internet. 2EPUB hỗ trợ các định dạng đầu vào: AZW3, DOC, DOCX, EPUB, FB2, HTML, LIT, LRF, MOBI, ODT, PDB, PDF, PRC, RTF, TXT; định dạng đầu ra: AZW3, EPUB, FB2, LIT, LRF, MOBI.

Địa chỉ: http://www.2epub.com/
 

2. Convertii

Trang web này có thể chuyển đổi tập tin PDF thành tài liệu Word hay Excel, hoặc một tập tin văn bản thô. Với 3 bước đơn giản là tải tập tin PDF lên máy chủ của Convertii, cung cấp một địa chỉ email của bạn và cuối cùng đăng nhập vào email để nhận kết quả chuyển đổi từ Convertii. Bạn cũng có thể tải lên một bản quét tài liệu và Convertii sẽ nhận dạng văn bản trong đó bằng công nghệ OCR (optical character recognition) rồi chuyển thành 3 định dạng hỗ trợ.

Một điểm khá tiện lợi là Convertii hỗ trợ kết nối trực tiếp với tài khoản Dropbox của bạn. Chỉ cần chép tập tin PDF cần chuyển đổi vào thư mục Apps/Convertii/PDF2Word trên Dropbox, Convertii sẽ tự động chuyển đổi và đặt kết quả trở lại vào chính thư mục này. Điểm hạn chế của dịch vụ Convertii này là chỉ cho phép người dùng đã đăng ký chuyển đổi 3 tập tin PDF kích thước dưới 5MB mỗi tháng, trong khi người dùng vãng lai (không đăng ký) chỉ có thể chuyển đổi tổng cộng 2 tập tin PDF.

Địa chỉ: http://convertii.com/
 

3. Google Drive

Nếu đang sở hữu một tài khoản Google Drive, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để chuyển đổi tập tin PDF thành một tài liệu văn bản có thể chỉnh sửa. Trước hết, hãy vào mục “Setting” trong trang Google Drive của bạn, chọn mục “Upload Settings” và đánh dấu tùy chọn “Convert text from PDF and image files”. Kể từ bây giờ, mỗi khi tải bất kỳ tập tin PDF nào lên, Google Drive sẽ tự động chuyển đổi tập tin đó thành một tài liệu có thể chỉnh sửa được.

Google Drive hỗ trợ các định dạng chuyển đổi gồm DOC, DOCX, HTML, TXT, RTF, XLS, XLSX, ODS, CSV, TSV, TXT, TAB, PPT, PPS, PPTX, WMF, JPG, GIF, PNG, PDF. Tương tự như dịch vụ Convertii, Google Drive cũng có thể nhận dạng văn bản từ ảnh quét.

Địa chỉ: https://drive.google.com/ 
 

4. MergeFil.es

Đây là một trang web cho phép người dùng ghép nhiều tài liệu Microsoft Office hay các định dạng khác thành một tập tin duy nhất. MergeFil.es chấp nhận các định dạng đầu vào gồm HTML, PDF, Microsoft Office, các tập tin ảnh và văn bản TXT. Nó có thể chuyển đổi kết quả thành các tập tin PDF, Word, Excel, PowerPoint hay thậm chí tập tin âm thanh MP3.

Với MergeFil.es, bạn không cần phải đăng ký hay tạo tài khoản, chỉ cần tải lên và làm theo các bước mà trang web yêu cầu, sau đó chờ cho đến khi tập tin kết quả có thể tải xuống. Dịch vụ MergeFil.es có một khuyết điểm là đường truyền không được mã hóa nên người dùng cần cân nhắc khi tải lên các tập tin quan trọng, có nội dung riêng tư.

Địa chỉ: https://www.mergefil.es/

5. MergePDF

MergePDF là một dịch vụ cho phép kết nối nhiều tập tin PDF với nhau. Chỉ cần tải lên hai hoặc nhiều tập tin PDF, dịch vụ này sẽ nối chúng lại thành một tập tin PDF duy nhất. Không giống MergeFil.es, MergePDF không chấp nhận các định dạng tập tin đầu vào khác. MergePDF chỉ làm việc với định dạng tập tin PDF cho cả đầu ra lẫn đầu vào.

Dịch vụ miễn phí này có cách sử dụng rất đơn giản. Chọn các tập tin cần tải lên bằng cách nhấn nút Browse trong Bước 1, nhấn OK và sắp xếp thứ tự các tập tin nếu cần thiết, nhấn nút Merge PDF trong Bước 2 để nối và cuối cùng nhấn Download để tải kết quả về.

Địa chỉ: http://foxyutils.com/mergepdf/.

6. Nitro Cloud

 Đây là một công cụ dựa trên nền tảng đám mây cho phép bạn tải tập tin PDF để chuyển đổi thành các định dạng Word, Excel hay PowerPoint và ngược lại. Bạn có thể tải các định dạng tài liệu như Word, Excel, PowerPoint và tập tin hình ảnh để chuyển đổi thành PDF, hay cũng có thể chuyển đổi một tập tin PDF ngược lại thành các định dạng Word, Excel, PowerPoint hay tập tin ảnh. Người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ này để thêm chữ ký điện tử.

Đặc biệt, Nitro Cloud hoàn toàn miễn phí nếu bạn chuyển đổi, ký tên hay làm việc cộng tác với tần suất 5 lần mỗi 30 ngày (hoặc ít hơn). Nếu có nhu cầu nhiều hơn, bạn phải đăng ký gói hàng tháng với chi phí tùy thuộc vào từng khu vực. Nitro Cloud giờ đây còn cho phép làm việc cộng tác trên các tài liệu PDF trực tiếp từ dịch vụ đám mây.

Địa chỉ: https://www.nitrocloud.com/

7. OneDrive

Khi nhắc đến OneDrive (trước đây có tên là SkyDrive), ai cũng biết đây là một dịch vụ đám mây của Microsoft. Tuy nhiên, bên cạnh khả năng cung cấp không gian lưu trữ trực tuyến miễn phí lên đến 7GB cho người dùng mới tham gia, dịch vụ này còn cho phép bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một tập tin PDF thành tài liệu Word chỉnh sửa được. Sau khi tải tập tin PDF lên tài khoản OneDrive của mình, hãy nhấn vào nút chọn ở góc bên phải phía trên của tập tin vừa tải, rồi sau đó nhấn nút “Open in Word Online” ở thanh công cụ đầu trang để mở tập tin trong ứng dụng Word Online.

Địa chỉ: https://onedrive.live.com

8.PDF Online

Tương tự như Convertii và Nitro Cloud, PDFOnline cũng là một công cụ miễn phí cho phép người dùng chuyển đổi tập tin PDF thành tài liệu Word chỉnh sửa được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải tập tin Word, Excel hay PowerPoint lên dịch vụ trực tuyến này để chuyển đổi ngược lại thành tập tin PDF. PDFOnline cũng chấp nhận chuyển đổi hầu hết các định dạng tập tin hình ảnh thành PDF.

Địa chỉ: http://www.pdfonline.com/ 

 

9. toPDF
Công cụ này hỗ trợ gần 100 định dạng có thể chuyển đổi thành PDF. toPDF chấp nhận tài liệu Word, Excel và PowerPoint. Quá trình chuyển đổi với toPDF trải qua 3 bước là chọn và tải tập tin cần chuyển đổi, thiết lập các thông số chuyển đổi rồi nhấn nút “Convert Files”, cuối cùng là tải kết quả về máy tính. toPDF hỗ trợ tải lên cùng lúc 5 tập tin hay địa chỉ URL với dung lượng tối đa 25MB.

Địa chỉ: http://topdf.com/ 
 

10. WebsitetoPDF

Dịch vụ này cho phép chuyển đổi toàn bộ phần trình bày và nội dung của một trang web thành tập tin PDF. Giao diện của WebsitetoPDF khá đơn giản, không đòi hỏi phải cài đặt thêm bất kỳ thứ gì, hoàn toàn miễn phí. Sau khi nhập địa chỉ trang web cần chuyển đổi vào trường URL và nhấn nút “Convert” ngay bên dưới, WebsitetoPDF sẽ lấy toàn bộ mã HTML của liên kết trang web đó và chuyển đổi nó thành tập tin PDF. Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome hay máy tính Chromebook, bạn có thể chuyển đổi một trang web thành PDF bằng cách “in” nó: nhấn tổ hợp phím Ctrl + P và sau đó lưu tập tin đầu ra thành PDF.

Địa chỉ: http://websitetopdf.com/ 

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • DOMI giới thiệu về sự phát triển của các tổ chức khoa học - công nghệ ngoài công lập ( Đơn vị 81)
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao