BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Khởi động Dự án Tư vấn Xây dựng hệ thống thang bảng lương cho Công ty TNHH MTV An Phú

(Cập nhật: 11/28/2016 9:51:51 AM)

Nối tiếp sự thành công của dự án tư vấn Xây dựng thang bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động theo Nghị định 49/2013/NĐ - CP và Thông tư 17/2015/TT - BLĐTBXH cho các công ty thuộc Văn phòng Trung ương Đảng. Ngày 04/10/2016 Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức tiếp tục khởi động Dự án Tư vấn xây dựng thang bảng lương, quy chế trả lương tại Công ty TNHH MTV An Phú.

Công ty TNHH MTV An Phú thuộc Văn phòng Trung ương Đảng được thành lập theo Quyết định số 2450-QĐ/VPTW, ngày 23/12/2008. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực: Đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở, nhà làm việc, cửa hàng, kho bãi; Đầu tư các dự án công nghiệp, khu nhà nghỉ, khu vui chơi giải trí, biệt thự cao cấp, cao ốc cho thuê và hoạt động kinh doanh các dịch vụ khác theo quy định... Công ty hiện có khoảng hơn 400 lao động và đang trong quá trình xây dựng, điều chỉnh và hoàn thiện hệ thống thang lương, bảng lương cho người lao động với sự tư vấn và hỗ trợ từ DOMI.


Ngày 04/10/2016, đoàn tư vấn DOMI bắt đầu khởi động dự án tư vấn Xây dựng thang bảng lương, chuyển xếp lương với Công ty TNHH MTV An Phú. Đại diện bên Công ty TNHH MTV An Phú, ông Hoàng Văn Chược - Phòng Tổ chức Hành chính đã khai mạc buổi Khởi động và giới thiệu thành phần các bên tham gia. Về phía Công ty An Phú có sự tham gia của ông Nguyễn Công Thành - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Văn Khẩn - Phó tổng Giám đốc, ông Nguyễn Văn Hiền - Phó tổng Giám đốc Công ty kiêm Kế toán trưởng, ông Hoàng Văn Chược - Đại diện phòng Tổ chức Hành chính,Trưởng các phòng ban có liên quan, cán bộ phụ trách xây dựng thang bảng lương, tổ chức Công đoàn và các chức danh khác. Về phía DOMI có sự tham gia của ông Phùng Văn Kiên, ông Phan Văn Đoàn cùng chuyên viên tư vấn.


Sau khi kết thúc phần giới thiệu khai mạc, Tổng Giám đốc Công ty - ông Nguyễn Công Thành đã lên  phát biểu, điểm qua những khó khăn mà Công ty đang gặp phải trong quá trình tự xây dựng thang bảng lương, nhưng áp dụng vẫn chưa thực sự phù hợp, còn nhiều thắc mắc của người lao động và chưa kiểm soát được mức tăng quỹ lương. Vì vậy, Ban Giám đốc Công ty bày tỏ mong muốn nhận được sự tư vấn tốt nhất của DOMI và đề nghị phía DOMI khảo sát, đánh giá, tìm hiểu kỹ thực trạng thang bảng lương tại Công ty để có thể  đưa ra giải pháp xây dựng, chuyển xếp thang bảng lương phù hợp nhất. 


DOMI đã trình bày nội dung công việc, các bước cần thực hiện trong dự án. Một trong những bước quan trọng và cũng là bước đầu tiên của dự án là khảo sát công việc và tiêu chuẩn công việc của từng chức danh bằng các bảng hỏi. Đây cũng là cơ sở để thực hiện việc đánh giá giá trị công việc trong những bước tiếp theo. Bảng câu hỏi đã được chuyên gia của DOMI giới thiệu, trình bày cụ thể và giải đáp những thắc mắc có liên quan. 


Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm tư vấn từ những Công ty khác, các chuyên gia của DOMI cũng chia sẻ thêm một số khó khăn có thể gặp phải trong quá trình thực hiện việc xây dựng thang, bảng lương và chuyển xếp lương tại doanh nghiệp.

Buổi khởi động dự án kết thúc tốt đẹp, hai bên đã có sự thỏa thuận về cách thức làm việc và đi đến kí kết hợp đồng. Công ty TNHH MTV An Phú đánh giá cao sự hợp tác của DOMI và các chuyên gia đồng thời cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với DOMI đảm bảo đưa các công việc của dự án tư vấn đúng chất lượng và tiến độ./.

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
    • DOMI giới thiệu về sự phát triển của các tổ chức khoa học - công nghệ ngoài công lập ( Đơn vị 81)
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao