Thông qua việc hiểu rõ các thông tin về thị trường bao gồm quy mô nhu cầu và tiềm năng phát triển của thị trường; nhu cầu thực sự và mục đích sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng; cách thức khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ; sự mong đợi của khách hàng về đặc điểm, tính năng sản phẩm/ dịch vụ…doanh nghiệp có thể định vị chính xác dòng khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ hiện có của mình hoặc thay đổi hay phát triển sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đáp ứng chính xác và tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
Nhằm cung cấp những thông tin phản ánh chân thực và cập nhật nhất về nhu cầu thị trường cho một lĩnh vực sản phẩm/ dịch vụ cụ thể, DOMI sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trong khảo sát. Theo đó, chúng tôi sẽ áp dụng các kỹ thuật nghiên cứu định tính như quan sát, phỏng vấn nhóm, phỏng vấn cá nhân nhằm khám phá đối tượng nghiên cứu trước khi tiếp tục thực hiện nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát trên diện rộng nhằm lượng hóa và phân tích kết quả một cách hệ thống và khoa học.
Thông qua kết quả nghiên cứu có được, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của DOMI sẽ đề xuất những giải pháp Marketing hiệu quả nhằm tăng doanh thu và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Cụ thể, thông qua kết quả khảo sát, DOMI sẽ giúp quý vị:
- Xác định quy mô và tiềm năng của thị trường
- Xác định đúng thị trường mục tiêu và phân khúc khách hàng mục tiêu
- Cải tiến sản phẩm/ dịch vụ và phát triển sản phẩm mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường
- Xây dựng một kế hoạch truyền thông hiệu quả
-------------------------------------
Hotline: 098 121 0977 (TS. Nguyễn Hoài Nam) Email: namnh@domi.org.vn
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả