BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Tổ chức thành công khóa học Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ trong bệnh viện tại bệnh viện đa khoa Bắc Ninh

(Cập nhật: 12/30/2020 10:10:43 AM)

Người bệnh và người nhà người bệnh khi vào viện luôn mang tâm trạng buồn, lo lắng, đau đớn, thậm chí chán nản ... nên đòi hỏi ngay từ khi bước qua cổng bảo vệ bệnh nhân và người nhà bênh nhân đều phải có được cảm giác an tâm tin tưởng vào nơi mình đến.

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng của 1 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn hay yếu tố sức khỏe. Do là người tiếp xúc trực tiếp đầu tiên với khách hàng nên bảo vệ cần rèn luyện cho mình thái độ, cử chỉ hành động lịch sự để làm hài lòng khách hàng và giúp công tác bảo vệ được diễn ra thuận lợi hơn. Khả năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ sẽ được thể hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu.

Nhân viên bảo vệ được gọi là chuyên nghiệp cần biết cách ứng xử, giao tiếp lịch sự là yêu cầu tối thiểu cần có đối với bảo vệ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn đó là việc thực thi kỹ năng giao tiếp này trong môi trường khám chữa bệnh. Người bệnh và người nhà người bệnh khi vào viện luôn mang tâm trạng buồn, lo lắng, đau đớn, thậm chí chán nản ... nên đòi hỏi ngay từ khi bước qua cổng bảo vệ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều phải có được cảm giác an tâm tin tưởng vào nơi mình đến.

Đối với những tình huống rủi ro, nguy cấp nếu như không biết cách ứng xử khéo léo, ngôn từ không phù hợp sẽ rất dễ gây nên hậu quả nghiêm trọng không lường trước được. Nhất là khi gặp các đối tượng có hành vi đe dọa, gay rối nếu không biết cách hòa giải, thuyết phục sẽ không thể tránh được những tình huống nguy hiểm gây ảnh hưởng đến khách hàng và trật tự khu vực xung quanh.

Các học viên tham gia lớp học thực hiện các biện pháp an toàn chống dịch bệnh

Ý thức được tầm quan trọng của Kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ trong khi thi hành nhiệm vụ tại bệnh viện và các cơ sở khám chữa bênh ngày 26/12/2020 Viện Quản lý và phát triển năng lực tổ chức đã tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên bảo vệ trong bệnh viện” cho 100 cán bộ nhân viên thuộc công ty CP dịch vụ bảo vệ MB tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Chương trình gồm các nội dung chính như:

  • Những vấn đề chung về giao tiếp
  • 6 bước giao tiếp với người bệnh, người nhà người bệnh;
  • Chu trình giao tiếp trong bệnh viện;
  • Các vị trí công tác của nhân viên bảo vệ trong bệnh viện;
  • Các tình huống có thể xảy ra tại các khu vực: Khu vực cổng ra vào; Khu vực cấp cứu; Khu vực lưu trú người bệnh
  • Một số lưu ý khi thực hiện giao tiếp trên người bệnh/người nhà bệnh nhân.
  • Bài tập xử lý tình huống.

Chu trình giao tiếp trong bệnh viện

Lớp học dưới sự dẫn dắt của giảng viên DOMI : Tiến sĩ Trần Thơ Nhị - Giảng viên của Đại học y Hà Nội- đã tạo được sự hứng khởi và chủ động tham gia của các học viên. Các tình huống giả định liên tiếp được thay đổi đã khiến lớp học luôn sôi động và học viên luôn là người chủ động chia sẻ kiến thức thực tế vào từng nội dung cụ thể.

06 bước giao tiếp trong bệnh viện

Đánh giá cao cách thức tổ chức lớp học và tổ chức bài giảng của Giảng viên, đại diện Công ty CP dịch vụ bảo vệ MB và các học viên đều hy vọng có cơ hội tiếp tục được hợp tác với Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức ở các chương trình đào tạo tiếp theo.

Giảng viên chụp ảnh cùng mốt số học viên tại lớp học

Là một trong số ít các đơn vị đã triển khai thành công các khóa học: Quản lý chất lượng bệnh viên; Kỹ năng giao tiếp trong bện viện; Quản trị khủng hoảng truyền thông trong bệnh viện và các cơ sở y tế…DOMI tiếp tục khẳng định uy tín của mình trong việc xây dựng các chương trình đào tạo trong lĩnh vực y tế cho các khách hàng trong thời gian tiếp theo.

---------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)

Website: www.domi.org.vn;

VPGD: Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0246 260 2424 – 0246 253 4040.

 Hotline: 0981 126 755 /thaont@domi.org.vn (Ms Thảo)

(Ban đào tạo)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Sử Dụng Tiền Lương Tiền Thưởng Có Hiệu Quả - PGS.TS TRẦN KIM DUNG - phần 3
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38933
Được người khác giới thiệu: 18925
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9877
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7657
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao