BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ: Hội thảo về Chuyển đổi số dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý

(Cập nhật: 8/23/2021 9:52:49 PM)

Trong buổi hội thảo này, các nhà lãnh đạo, quản lý sẽ được trang bị những công cụ cần thiết để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp họ dẫn dắt tổ chức trong hành trình Công nghiệp 4.0.

Giới thiệu

Công nghiệp 4.0 mở ra một kỷ nguyên mới, tạo nên một làn sóng mới có thể giúp doanh nghiệp giành được lợi thế cạnh tranh.

Chuyển đổi số là công thức mà nhiều công ty hiện nay đang áp dụng, không chỉ đề “sinh tồn” trên thị trường, mà còn để mang đến sự sáng tạo mang tính đột phá, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh...

Nhiều công ty đã thành công, nhưng nhiều công ty cũng đã thất bại!

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình Chuyển đổi số. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp trong số đó không biệt phải bắt đầu từ đâu và như thế nào.

Trong buổi hội thảo này, các nhà lãnh đạo, quản lý sẽ được trang bị những công cụ cần thiết để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp họ dẫn dắt tổ chức trong hành trình Công nghiệp 4.0.

Ông Albert Antoine - Tư vấn trưởng Viện DOMI - chuyên gia về chuyển đổi số trao đổi trong Hội thảo chuyên đề về ngân hàng

Hội thảo này hướng tới những ai?

  • Thành viên Hội đồng Quản trị
  • Cán bộ quản lý cấp cao trong doanh nghiệp

Những nhà lãnh đạo, quản lý sẽ học được những gì khi tham gia hội thảo?

Những cán bộ quản lý cấp cao là động lực chính đằng sau sự thành công của công ty. Xuyên suốt buổi hội thảo/đào tạo này, họ sẽ được học về chiến lược đổi mới sáng tạo đối với tổ chức, và lộ trình để Chuyển đổi số thành công.

Kỹ năng lãnh đạo, mô hình doanh nghiệp, văn hóa và công nghệ ... cũng là những chủ đề sẽ được đề cập tới, để giúp các nhà lãnh đạo, quản lý có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong hành trình Chuyển đổi số.

Tóm tắt nội dung hội thảo

  • Chuyển đổi số là gì?
  • Những yếu tố cốt lõi tạo nên Chuyển đổi số
  • Khuôn khổ Chuyển đổi số và chiến lược thực hiện
  • Tác động của Chuyển đổi số tới doanh nghiệp
  • Trường hợp nghiên cứu về những doanh nghiệp/tổ chức đã bắt đầu cuộc hành trình Chuyển đổi số
  • Các bước để doanh nghiệp/tổ chức bắt đầu cuộc hành trình chuyển đổi số
  • Những cơ hội và thách thức phía trước
  • Dữ liệu lớn (Big Data) và các công cụ phân tích dữ liệu số (Analytics)
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)/Máy học (Machine Learning) là gì, và những công nghệ này tác động như thế nào tới các tổ chức?
  • Trường hợp ứng dụng trong hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp

Giới thiệu về diễn giả

Diễn giả của buổi hội thảo là chuyên gia về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Chuyển đổi số. Ông đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp (Cảng Singapore, Sân bay Changi, Tập đoàn Công nghệ Singapore - STG, ...) và chính phủ (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc ....) trong quá trình thực hiện Chuyển đổi số. Albert hiện đang là thành viên một tổ chức nghiên cứu của Pháp - Singapore, với hoạt động trọng tâm là nghiên cứu tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) tới cuộc sống hằng ngày của người dân cũng như nền kinh tế giới.

Albert Antoine là một công dân Pháp gốc Việt (quê quán tại Huế). Khi còn đang ở Paris, ông đã rời bỏ công việc của mình tại Ngân hàng Thế giới. Ông đặt chân tới Singapore vào năm 1988 để khởi nghiệp, và vào thời điểm đó, Albert đã thành lập nên một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn về Trí tuệ nhân tạo.

Trong giai đoạn này, ông cũng đã tham gia sáng lập nên ILOG - một công ty hoạt động trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo đặt trụ sở tại Khu vực Vịnh San Francisco, với văn phòng chi nhánh khu vực tại Singapore. Cổ phiếu của ILOG được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ tại Hoa Kỳ, và vào năm 2009, tập đoàn IBM đã mua lại ILOG với giá 300 triệu USD.

Trong ba thập kỷ vừa qua, Albert đã tư vấn cho Chính phủ Singapore và nhiều doanh nghiệp Châu Á về việc ứng dụng công nghệ cao nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành và tạo lợi thế cạnh tranh. Ông cũng đã tham gia vào nhiều dự án quy hoạch đô thị, tạo nền tảng cho việc quy hoạch các Thành phố Thông minh hiện nay.

Albert là một doanh nhân có tinh thần “khởi nghiệp không ngừng nghỉ”. Ông đã tham gia sáng lập nên ít nhất 20 dự án khởi nghiệp, và giúp phát triển những dự án đó thành những công ty mang tầm cỡ quốc tế. Cho đến nay, ông vẫn là thành viên Hội đồng Quản trị của nhiều doanh nghiệp thuộc các quỹ đầu tư, với vai trò tư vấn về quản trị chiến lược và marketing.

Là một chuyên gia về Trí tuệ nhân tạo, Albert đã tham gia vào nhiều dự án Khoa học Dữ liệu, giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ tận dụng làn sóng ứng dụng Dữ liệu lớn (Big Data). Albert hiện là thành viên một tổ chức nghiên cứu Pháp - Singapore, với hoạt động trọng tâm là nghiên cứu tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) tới cuộc sống hằng ngày của người dân cũng như nền kinh tế giới.

Vào năm 2018, ông Albert Antoine nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và trở thành tham luận viên của Diễn đàn cấp cao về công nghiệp 4.0 tại Hà Nội. Cùng với Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng như các diễn giả đến từ Ngân hàng Thế giới (WB) và Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Albert đã tham gia thảo luận về tác động của Trí tuệ nhân tạo tới nền kinh tế Việt Nam.

Albert hiện là CEO của Avaiga(http://www.avaiga.com), một công ty chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp lớn trên thế giới trong việc Chuyển đổi số và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo. Albert và đội ngũ của mình đã thực hiện những dự án Chuyển đổi số cho các khách hàng như Viettel, FPT, VinGroup, Amazon, DHL, Zara, Nike và nhiều nhãn hàng lớn khác trên thế giới.

Albert tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Quản lý Công nghệ tại Trường Quản lý Sloan, thuộc Viện Công nghệ Massachusetts, MA, USA (MIT2000). Đồng thời, ông cũng có một bằng Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học Máy tính, do Viện Quốc tế về Robot và Trí tuệ nhân tạo tại Marseille, Pháp (IIRIAM1984) cấp.

Ông đồng thời cũng là chuyên gia  của Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức DOMI về tư vấn chuyển đổi số tại Việt Nam

Bài viết về diễn giả:

ALBERT ANTOINE – Chuyên gia cố vấn ngành Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo

Kho báu của Albert Antoine

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG ALBERT ANTOINE TRONG PHIÊN ĐỐI THOẠI VỀ CHÍNH SÁCH “CHỦ TRƯƠNG, CHÍNH SÁCH CHỦ ĐỘNG THAM GIA CMCN 4.0 CỦA VIỆT NAM”

Chuyên gia bật mí 3 chiến lược thu thập dữ liệu qua câu chuyên Con Ve, con Nhện và con Cáo

Xây dựng Chính phủ điện tử: Cần sự tham gia của chuyên gia công nghệ

Chuyên gia gốc Việt 30 năm tư vấn cho Chính phủ Singapore

Năng lực Lãnh đạo số hàm chỉ cách các công ty thực sự dùng nguồn lực công nghệ để chuyển đổi nội bộ chính mình.

TCT Hàng Không Việt Nam tổ chức hội thảo “Digital transformation” – phát triển Hãng HK số

Và các bài viết khác có liên quan

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)

Website: www.domi.org.vn;

VPGD: Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0246 260 2424 – 0246 253 4040.

 Hotline: 0912114555/ngocvh@domi.org.vn (mr Ngọc) hoặc 0981 126 755 /thaont@domi.org.vn (Ms Thảo)

Xin trân trọng cảm ơn!

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • DOMI giới thiệu về sự phát triển của các tổ chức khoa học - công nghệ ngoài công lập ( Đơn vị 81)
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
    • Sử Dụng Tiền Lương Tiền Thưởng Có Hiệu Quả - PGS.TS TRẦN KIM DUNG - phần 3
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao