Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
(Cập nhật: 4/28/2023 11:08:03 AM)
Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về quản lý và phát triển năng lực tổ chức, được thành lập từ năm 2011. Trong nhiều năm qua, DOMI đã cung cấp các dịch vụ đào tạo, tư vấn cho một số công ty bảo vệ, vệ sĩ; bệnh viện Đa khoa các tỉnh, thành phố trên cả nước; doanh nghiệp nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận.
Nội dung chương trình: Chương trình đào tạo giao tiếp, ứng xử được giảng dạy theo giáo trình riêng cho từng đối tượng bảo vệ, nhân viên vệ sinh, tạp vụ, nhân viên trông giữ xe ( bảo vệ tòa nhà, bệnh viện, doanh nghiệp,..); và các đối tượng cán bộ nhân viên làm việc tại các cơ sở khám chữa bệnh (theo thông tư 07/2014/TT - BYT quy định về quy tắc ứng xử của người làm việc trong cơ sở khám chữa bệnh). Chương trình hướng tới tính ứng dụng cao trong công việc hàng ngày của người học (thông qua việc xây dựng giáo trình theo quy trình, tình huống giao tiếp, ứng xử hàng ngày hoặc có thể xảy ra trong trường hợp đặc biệt), từ đó nâng cao năng lực thực hiện công việc cho người học cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh cho các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Nội dung chính của chương trình tập trung đào tạo các nội dung:
- Tác phong, ngôn ngữ và cách chào hỏi (đối với khách hàng, cơ quan chủ quản và các đối tượng khác)
- Ngoại ngữ, tiếng anh giao tiếp cơ bản (nếu cần)
- Kỹ năng truyền đạt
- Phối hợp với công an, chính quyền
- Tác phong, điều lệnh và nghi thức
- Trang phục, thái độ, phong cách
- Tôn trọng khách hàng và các nội quy,...
Hình thức đào tạo: Trực tiếp hoặc Trực tuyến
Thời gian đào tạo: 01 buổi ( có thể theo nhu cầu của khách hàng)
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Tomeco, số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0981 126 755
Email: thaont@domi.org.vn
(Ban đào tạo)
Tin tức liên quan
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý dựa trên kết quả giám sát, đánh giá dành cho cơ quan, doanh nghiệp
- TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI, QUẢN LÝ SÀN, ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Giới thiệu chương trình đào tạo Quản trị Marketing bệnh viện
- KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN VÀ LIÊN TỤC TRONG LĨNH VỰC Y TẾ
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ” TẠI BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT NAM – CUBA, do Tổ chức phi lợi nhuận Operation Smile Việt Nam tài trợ
- Tiếp tục mở các lớp về chương trình đào tạo liên tục trong lĩnh vực y tế
- Khoá học “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống thực tế trong khám chữa bệnh”
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRONG YTẾ ”
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả