TỔ CHỨC CÁC LỚP ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ, NHÂN VIÊN VỆ SINH
(Cập nhật: 3/10/2024 6:00:52 PM)
Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (Domi) tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh. Hình thức học: online.
Nội dung chương trình: Chương trình đào tạo giao tiếp, ứng xử được giảng dạy theo giáo trình riêng cho từng đối tượng bảo vệ, nhân viên vệ sinh, nhân viên trông giữ xe (làm việc tại tòa nhà, bệnh viện, doanh nghiệp,..). Chương trình hướng tới tính ứng dụng cao trong công việc hàng ngày của người học (thông qua việc xây dựng giáo trình theo quy trình, tình huống giao tiếp, ứng xử hàng ngày hoặc có thể xảy ra trong trường hợp đặc biệt), từ đó nâng cao năng lực thực hiện công việc cho người học cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh cho các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Hình ảnh chương trình đào tạo trực tuyến
Nội dung chính của chương trình tập trung đào tạo các nội dung:
- Tác phong, ngôn ngữ và cách chào hỏi (đối với khách hàng, cơ quan chủ quản và các đối tượng khác)
- Ngoại ngữ, tiếng anh giao tiếp cơ bản (nếu cần)
- Kỹ năng truyền đạt
- Phối hợp với công an, chính quyền
- Tác phong, điều lệnh và nghi thức
- Trang phục, thái độ, phong cách
- Tôn trọng khách hàng và các nội quy,...
Hình thức đào tạo: Trực tiếp hoặc Trực tuyến
Thời gian đào tạo: 01 buổi ( có thể theo nhu cầu của khách hàng)
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Tomeco, số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0981 126 755
Email: thaont@domi.org.vn
Một số hình ảnh của chương trình đào tạo
Tin tức liên quan
- ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý dựa trên kết quả giám sát, đánh giá dành cho cơ quan, doanh nghiệp
- TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI, QUẢN LÝ SÀN, ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Giới thiệu chương trình đào tạo Quản trị Marketing bệnh viện
- KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN VÀ LIÊN TỤC TRONG LĨNH VỰC Y TẾ
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ” TẠI BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT NAM – CUBA, do Tổ chức phi lợi nhuận Operation Smile Việt Nam tài trợ
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38955
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 8053