ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ - CHÌA KHOÁ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TRONG Y KHOA
(Cập nhật: 6/11/2024 11:22:40 AM)
Với cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt so với các chương trình đào tạo cập nhật kiến thức liên tục hàng năm về giao tiếp, chương trình giúp cán bộ, nhân viên y tế biết được cụ thể mình cần làm gì với thái độ, tinh thần như nào cho mỗi đối tượng giao tiếp, tăng tính tự giác trách nhiệm trong công việc, giúp tổ chức có thể theo dõi, đo lường, đánh giá được sự hiệu quả.
Nội dung chương trình:
- Chương trình được tiếp cận theo hướng “sổ tay giao tiếp” cho mỗi vị trí, “sổ tay giao tiếp” được xây dựng dựa theo:
- Thông tư 07/2014/TT – BYT ngày 25/02/2014 quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế;
- Theo thực tế lĩnh vực hoạt động, đối tượng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân của bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế ;
- Theo văn hoá chung của bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế.
Quy trình triển khai chương trình:
- Bước 1. Khảo sát thực tế tại bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế theo phương pháp “khách hàng bí mật”
- Bước 2. Tiến hành xây dựng báo cáo và bài giảng (sổ tay giao tiếp cho từng vị trí)
- Bước 3. Tiến hành đào tạo về sổ tay giao tiếp ( bao gồm đào tạo trên lớp và thực hành)
- Bước 4. Giám sát, hiệu chỉnh sau đào tạo
- Bước 5. Báo cáo đánh giá cuối chương trình.
Sau chương trình đào tạo, tổ chức sẽ nhận được:
- Cuốn sổ tay giao tiếp toàn bệnh viện/ phòng khám, mang đặc trưng văn hoá của tổ chức, phù hợp với thực tế và sự cam kết thực hiện từ cán bộ, nhân viện
- Chứng nhận đào tạo cho toàn bộ người học
- Báo cáo đánh giá thực trạng trước và sau khoá học.
Giảng viên và trợ giảng: toàn bộ chương trình được giảng dạy bởi giảng viên trường đại học Y Hà Nội.
Hình ảnh một số tổ chức đã triển khai chương trình
Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO
VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Địa chỉ: Tầng 7, Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0981.126.755 – Email: thaont@domi.org.vn
Tin tức liên quan
- ĐÀO TẠO SỔ TAY GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ, LỄ TÂN, BẢO VỆ, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ….
- TỔ CHỨC CÁC LỚP ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ, NHÂN VIÊN VỆ SINH
- ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý dựa trên kết quả giám sát, đánh giá dành cho cơ quan, doanh nghiệp
- TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI, QUẢN LÝ SÀN, ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Giới thiệu chương trình đào tạo Quản trị Marketing bệnh viện
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả