Công bố báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của người dùng viễn thông Việt Nam
(Cập nhật: 3/25/2021 10:29:42 AM)
Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.
Sáng 25/3 tại Hà Nội, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021.
Chương trình khảo sát được diễn ra từ ngày 1/1 đến 6/3/2021 tại 11 tỉnh thành tại Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp.
Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên có tới 90% số phiếu khảo sát được thực hiện dưới hình thức trực tuyến. Đối tượng tham gia khảo sát được chia thành 11 nhóm tuổi, thuộc 6 lĩnh vực/ngành nghề khác nhau.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Bản báo cáo được kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng giúp các nhà mạng có sự nhìn nhận và thay đổi dịch vụ nhằm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn.
Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.
Đặc biệt, năm 2021 cũng là năm đầu tiên Hội đồng tổ chức khảo sát và xét duyệt giải thưởng dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi lễ vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu:
Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu' gồm các tiêu chí: Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ; Tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát, độ trễ; Khả năng bảo mật; Chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả mang lại. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
(Minh Sơn (Vietnam+))
Tin tức liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
- Đánh giá năng lực sinh viên khoa Quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp - Nghiên cứu dưới góc nhìn doanh nghiệp
- Mối quan hệ giữa cân bằng cuộc sống, sự gắn bó công việc và ý định nghỉ việc
- Phân tích chính sách điển hình “Chương trình cấp nước sạch cho 100% người dân theo Nghị quyết Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020” của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO)
- Tinh gọn hệ thống quản lý của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế - xã hội mới bằng các ứng dụng công nghệ thông tin
- Tác động của phong cách lãnh đạo đến sự căng thẳng công việc của nhân viên lễ tân tại các khách sạn ở Hà Nội
- Nghiên cứu Thị trường bất động sản Đà Nẵng - Đánh giá khu đô thị Nam Hòa Xuân
- Tác động của sự im lặng đến cam kết tình cảm và ý định nghỉ việc của nhân viên
- Các kích thích tác động đến việc hình thành nhu cầu mua sản phẩm thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả