BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Công bố báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của người dùng viễn thông Việt Nam

(Cập nhật: 3/25/2021 10:29:42 AM)

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Sáng 25/3 tại Hà Nội, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021.

Chương trình khảo sát được diễn ra từ ngày 1/1 đến 6/3/2021 tại 11 tỉnh thành tại Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên có tới 90% số phiếu khảo sát được thực hiện dưới hình thức trực tuyến. Đối tượng tham gia khảo sát được chia thành 11 nhóm tuổi, thuộc 6 lĩnh vực/ngành nghề khác nhau.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Bản báo cáo được kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng giúp các nhà mạng có sự nhìn nhận và thay đổi dịch vụ nhằm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn.

Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

Đặc biệt, năm 2021 cũng là năm đầu tiên Hội đồng tổ chức khảo sát và xét duyệt giải thưởng dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu:

Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 1
Tổng công ty VNPT-Vinaphone đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông di động' gồm các tiêu chí: Chất lượng sóng; Đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm (thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày lễ, ngày Tết); Sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước; Tốc độ tải dữ liệu (Download); Tốc độ đăng dữ liệu (Upload). (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 2
Tổng công ty Viễn thông Viettel đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông di động' gồm các tiêu chí: Giá cả hợp lý so với mức sống; Quy trình/thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; Chương trình khuyến mãi; Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 3
Tổng công ty viễn thông Mobifone đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông di động khu vực thành phố-đô thị' gồm các tiêu chí: Giá cả hợp lý so với mức sống; Quy trình/thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; Chương trình khuyến mãi; Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 4
Tổng công ty Viễn thông Viettel đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định' gồm các tiêu chí: Sự ổn định của đường truyền mạng; Tốc độ tải dữ liệu; Tốc độ đăng dữ liệu; Các gói dịch vụ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 5
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định' gồm các tiêu chí: Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 6
Công ty Cổ phần VNG Cloud đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp hạ tầng dịch vụ điện toán đám mây tiêu biểu' gồm các tiêu chí: Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ; Tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát , độ trễ; Khả năng bảo mật; Chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả mang lại. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Vinh danh Nha cung cap dich vu bang thong rong di dong va ISP cua nam hinh anh 7

Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu' gồm các tiêu chí: Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ; Tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát, độ trễ; Khả năng bảo mật; Chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả mang lại. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

 

(Minh Sơn (Vietnam+))

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Sử Dụng Tiền Lương Tiền Thưởng Có Hiệu Quả - PGS.TS TRẦN KIM DUNG - phần 3
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38955
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 8053
  • Liên kết đối tác
    • Cac chuong trinh dao tao