TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO XÂY DỰNG, DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP
(Cập nhật: 12/16/2024 4:00:56 PM)
Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) tổ chức đào tạo (trực tiếp/ trực tuyến) các lớp đào tạo, hướng dẫn xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá tổ chức, doanh nghiệp
1. Mục tiêu chương trình:
- Nắm bắt được khái niệm nền tảng về văn hoá doanh nghiệp, phương pháp xây dựng.
- Biết được quy trình xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá tổ chức, doanh nghiệp
- Xác định được giá trị văn hoá của tổ chức, doanh nghiệp, cách thức triển khai, truyền thông, duy trì và phát triển các giá trị văn hoá.
- Liên kết văn hoá doanh nghiệp và hoạt động quản trị doanh nghiệp
2. Nội dung chương trình:
Nội dung 1: Tìm hiểu về văn hoá, phân tích tình hình văn hoá doanh nghiệp hiện tại
- Văn hóa là gì và các loại hình văn hóa;
- Đặc điểm văn hóa và con người Việt Nam;
- Phân tích tình hình văn hóa hiện tại của tổ chức, doanh nghiệp.
Nội dung 2: Văn hoá doanh nghiệp
- Khái niệm văn hóa doanh nghiệp, đặc điểm và chủ thể văn hóa doanh nghiệp;
- Văn hóa Doanh nhân và yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp;
- Môi trường của Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa quản trị doanh nghiệp;
- Phong cách lãnh đạo và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.
Nội dung 3: Xây dựng, duy trì văn hoá doanh nghiệp
- Triết lý kinh doanh của Doanh nghiệp;
- Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp;
- Rào cản trong quá trình xây dựng văn hóa Doanh nghiệp;
- Hoạch định xây dựng Văn hóa doanh nghiệp;
- Tiêu chuẩn phân cấp Văn hóa doanh nghiệp;
- Thực thi quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Áp dụng thực tế trong việc xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
Nội dung 4: Phát triển văn hoá doanh nghiệp
- Các giá trị văn hóa doanh nghiệp hướng tới;
- Triết lý kinh doanh của doanh nghiệp;
- Hệ thống văn bản nội bộ của Doanh nghiệp;
- Lý tưởng - Niềm tin - Sự thỏa mãn của các bên liên quan;
- Văn hóa giao tiếp ứng xử doanh nghiệp.
- Áp dụng thực tế trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp
3. Đối tượng tham gia:
- Ban Lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp
- Cấp quản lý, nhân viên tại các tổ chức, doanh nghiệp.
4. Thời lượng: 1 – 2 ngày (tuỳ theo nhu cầu của khách hàng)
5. Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến
6. Thông tin liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Hotline: 0981 126 755 (Zalo, viber)
VP: Tầng 7, tòa nhà Tomeco, số 53 đường Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Tp Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 4040 - Email: info@domi.org.vn
Tin tức liên quan
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ GIÁ TRỊ CÔNG VIỆC (JE – JOB EVALUATION) VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG THANG BẢNG LƯƠNG THEO VỊ TRÍ VIỆC LÀM CHO TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP
- TỔ CHỨC ĐÀO TẠO XÂY DỰNG BỘ CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC BSC – KPI CHO BÁC SĨ, ĐIỀU DƯỠNG, NHÂN VIÊN Y TẾ TRONG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM, CƠ SỞ Y TẾ
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHO CBNV VIETSOVPETRO
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN MỸ THIỆN ( TP HCM)
- ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ - CHÌA KHOÁ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TRONG Y KHOA
- ĐÀO TẠO SỔ TAY GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ, LỄ TÂN, BẢO VỆ, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ….
- TỔ CHỨC CÁC LỚP ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ, NHÂN VIÊN VỆ SINH
- ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả