TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN MỸ THIỆN ( TP HCM)
(Cập nhật: 6/30/2024 11:23:57 AM)
Chương trình được tài trợ bởi: Operation Smile Việt Nam Chương trình được tổ chức bởi: Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) Đối tượng học: cán bộ nhân viên điều dưỡng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện.
Tiếp nối thành công và hiệu quả của các chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong tình huống thực tế tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba, Trung tâm y tế các tỉnh,... DOMI tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ Năng giao tiếp và ứng xử trong thực tế cho cán bộ, nhân viên điều dưỡng tại bệnh viện Mỹ Thiện".
Mục tiêu chương trình: Nâng cao năng lực giao tiếp của cán bộ nhân viên điều dưỡng với Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và đồng nghiệp thông qua các mô hình giao tiếp hiện đại như AIDET, ISBAR,..
Nội dung chương trình học:
- Thực trạng giao tiếp của người học trong công việc hàng ngày
- Các vấn đề khó khăn mà người học đang gặp phải trong giao tiếp công việc hàng ngày
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề khó khăn trong giao tiếp bằng các mô hình giao tiếp hiện đại
- Thực hành các mô hình giao tiếp.
Thời lượng học: 01 ngày
Thời gian học: 20 - 21/06/2024
Hình thức học: học trực tiếp
Địa điểm học: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện (Tp Hồ Chí Minh)
Kết quả sau đào tạo:
- 100% học viên đều hào hứng với chương trình học, tích cực tham gia đào tạo.
- 100% học viên đều nắm được và được thực hành áp dụng các mô hình giao tiếp hiện đại vào công việc hàng ngày
- Học viên cam kết áp dụng và áp dụng hiệu quả các mô hình giao tiếp hiện đại đã được học vào công việc thực tế.
Một số hình ảnh của chương trình đào tạo:
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Tin tức liên quan
- ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ - CHÌA KHOÁ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TRONG Y KHOA
- ĐÀO TẠO SỔ TAY GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ, LỄ TÂN, BẢO VỆ, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ….
- TỔ CHỨC CÁC LỚP ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ, NHÂN VIÊN VỆ SINH
- ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý dựa trên kết quả giám sát, đánh giá dành cho cơ quan, doanh nghiệp
- TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI, QUẢN LÝ SÀN, ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả