BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Khởi động dự án Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu Vietlott đối với nhóm đối tượng khách hàng Gen Z

(Cập nhật: 10/11/2024 4:11:34 PM)

Đánh giá cao các nội dung đề xuất của DOMI ông Phạm Quang Huy - Phó tổng giám đốc- Đại diện lãnh đạo Công ty Vietlott mong muốn các nội dung mà DOMI đề xuất tiếp tục được triển khai đúng tiến độ, đạt chất lượng cao trong các hoạt động kỹ thuật sắp tới.

Ngày 19/9/2024 vừa qua, Viện quản lý và Phát triển năng lực tổ chức (DOMI) và Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã chính thức ký hợp đồng triển khai gói thầu: “Tư vấn xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu Vietlott đối với nhóm đối tượng khách hàng Gen Z trong giai đoạn 2024-2028 và kế hoạch triển khai chi tiết cho các năm 2024 – 2025”

Với phương châm luôn tạo ra sự khác biệt – Khác biệt để thành công - ngay từ khi xây dựng các phương án kỹ thuật DOMI đã cẩn trọng, xây dựng chi tiết từ phương pháp luận đến các hoạt động kỹ thuật sẽ triển khai vì vậy điểm kỹ thuật của DOMI đã vượt xa các nhà thầu còn lại.

Đánh giá cao các nội dung đề xuất của DOMI ông Phạm Quang Huy - Phó tổng giám đốc-  Đại diện lãnh đạo Công ty Vietlott mong muốn các nội dung mà DOMI đề xuất tiếp tục được triển khai đúng tiến độ, đạt chất lượng cao trong các hoạt động kỹ thuật sắp tới.

Phạm vi công việc của gói thầu gồm các hạng mục:

1. Đánh giá hoạt động marketing-truyền thông thương hiệu cho nhóm đối tượng Gen Z dựa trên các thông tin sẵn có trên mạng Internet và các thông tin do Vietlott cung cấp (Yêu cầu thông tin được tổng hợp từ các nguồn như Nielsen, Kantar, Dentsu, Meta …)

- Tổng hợp và phân tích các xu hướng trong việc tiếp cận và truyền thông thương hiệu cho nhóm đối tượng Gen Z;

- Phân tích hành vi, thói quen để thấu hiểu nhóm khách hàng Gen Z trong hoạt động truyền thông của thương hiệu Vietlott;

 -  Tổng kết nhận định về hoạt động truyền thông thương hiệu Vietlott.

2. Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu đối với đối tượng khách hàng Gen Z giai đoạn 2024-2028

- Xây dựng mục tiêu và định hướng chiến lược tiếp cận nhóm đối tượng Gen Z trong giai đoạn 2024 – 2028;

- Kế hoạch truyền thông thương hiệu Vietlott theo lộ trình cho nhóm đối tượng Gen Z

- Thông điệp truyền thông chung cho thương hiệu Vietlott giai đoạn 2024 - 2028, phân bổ theo lộ trình truyền thông;

- Kế hoạch truyền thông thương hiệu Vietlott giai đoạn 2024 - 2028, bao gồm các nhóm hoạt động;

3. Xây dựng Kế hoạch triển khai chi tiết chương trình truyền thông thương hiệu Vietlott cho đối tượng Gen Z năm 2024 – 2025

- Đề xuất Ý tưởng truyền thông sáng tạo cho các kênh truyền thông đại chúng của thương hiệu Vietlott dành riêng cho nhóm đối tượng Gen Z

- Đề xuất kế hoạch triển khai hoạt động marketing thương hiệu cho nhóm đối tượng Gen Z, bao gồm nội dung hoạt động, lộ trình thực hiện và dự trù phân bổ kinh phí cho các nhóm hoạt động

4. Xây dựng Kế hoạch triển khai chi tiết chương trình truyền thông thương hiệu Vietlott cho đối tượng Gen Z năm 2026

- Đề xuất Ý tưởng truyền thông sáng tạo cho các kênh truyền thông đại chúng của thương hiệu Vietlott dành riêng cho nhóm đối tượng Gen Z

- Đề xuất kế hoạch triển khai hoạt động marketing thương hiệu cho nhóm đối tượng Gen Z, bao gồm nội dung hoạt động, lộ trình thực hiện và dự trù phân bổ kinh phí cho các nhóm hoạt động.

Trao đổi các giải pháp nhằm đảm bảo tiến độ chung của dự án, các chuyên gia của DOMI đã thống nhất phối hợp chặt chẽ với Vietlott, thực hiện báo cáo tiến độ và kế hoạch triển khai theo tuần để kịp thời hoàn thành chương trình nghiên cứu về đích đúng tiến độ như đã cam kết.

Với việc triển khai gói thầu này, một lần nữa DOMI chứng tỏ khả năng và năng lực thực hiện các hoạt động nghiên cứu có tính chuyên sâu về thị trường và các nội dung có liên quan cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tại Việt Nam.

 

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38955
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 8053
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao