TỔ CHỨC ĐÀO TẠO XÂY DỰNG BỘ CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC BSC – KPI CHO BÁC SĨ, ĐIỀU DƯỠNG, NHÂN VIÊN Y TẾ TRONG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM, CƠ SỞ Y TẾ
(Cập nhật: 12/16/2024 2:35:59 PM)
Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) tổ chức đào tạo (trực tiếp/ trực tuyến) các lớp đào tạo, hướng dẫn phương pháp cách thức xây dựng BSC – KPI cho nhân viên y tế tại các cơ sở khám chữa bệnh
1.Mục tiêu chương trình:
- Nắm bắt được phương pháp xây dựng hệ thống BSC – KPI.
- Biết được cách xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI của khoa phòng và cá nhân
- Xây dựng các biểu đánh giá và quy chế đánh giá KPI
- Ứng dụng kết quả đánh giá KPI trong hoạt động quản trị
2. Nội dung chương trình:
Nội dung 1: Quy trình và Phương pháp xây dựng BSC – KPI
- Quy trình xây dựng BSC – KPI cho bệnh viện/ phòng khám/ cơ sở y tế
- Phương pháp xác định mục tiêu của bệnh viện/ phòng khám/ cơ sở y tế theo phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) và phân bổ mục tiêu xuống từng khoa, phòng.
- Phương pháp xác định mục tiêu của từng khoa, phòng
- Phương pháp phân bổ chỉ tiêu cá nhân
- Phương pháp thiết kế và xây dựng các biểu mẫu theo dõi, đánh giá KPI của cá nhân, khoa phòng và bệnh viện/ phòng khám.
- Phương pháp xây dựng quy chế đánh giá hiệu quả công việc cho bệnh viện/phòng khám.
- Phương pháp theo dõi, điều chỉnh và phát triển hệ thống đánh giá hiệu quả công việc BSC – KPI.
- Phương pháp xác định trọng số các mục tiêu, chỉ tiêu; cách đặt mục tiêu, giao việc,…
Nội dung 2: Áp dụng phương pháp xây dựng vào bệnh viện/ phòng khám/ cơ sở y tế
- Xác định mục tiêu thực tế cho bệnh viện/ phòng khám / cơ sở y tế theo BSC và phân bổ mục tiêu thực tế về các khoa, phòng.
- Xác định mục tiêu của khoa, phòng và phân bổ mục tiêu về từng vị trí ( cá nhân).
- Xây dựng bảng đánh giá KPI của từng vị trí và quy chế đánh giá KPI.
Nội dung 3: Hướng dẫn áp dụng thực tế hệ thống đánh giá hiệu quả công việc BSC – KPI trong bệnh viện/ phòng khám/cơ sở y tế.
- Truyền thông hệ thống đánh giá BSC – KPI trong bệnh viện, phòng khám ( trước và trong quá trình áp dụng)
- Quá trình áp dụng thử nghiệm
- Theo dõi, hiệu chỉnh và phát triển hệ thống đánh giá.
3. Kết quả đạt được:
- Học viên nắm được khái niệm cơ bản về BSC – KPI và quy trình xây dựng BSC – KPI
- Học viên biết cách xác định, phân bổ mục tiêu theo BSC cho đơn vị mình.
- Học viên biết cách xây dựng bảng KPI cá nhân cho các vị trí ở đơn vị mình
- Học viên biết cách xây dựng quy chế đánh giá KPI
- Học viên nắm được các khó khăn, sai sót có thể gặp trong quá trình truyền thông, áp dụng thử nghiệm, vận hành và phát triển hệ thống BSC – KPI.
- Học viên được bổ sung các kiến thức giao việc, đặt mục tiêu,.. giúp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên y tế.
- Học viên được DOMI hỗ trợ trao đổi, hướng dẫn về việc xây dựng BSC – KPI tại đơn vị trong suốt thời gian sau này.
4.Đối tượng tham gia:
- Ban Lãnh đạo Bệnh viện/ Phòng khám/ Cơ sở y tế
- Cấp quản lý, trưởng khoa phòng
5.Thời lượng: 1 – 2 ngày (tuỳ theo nhu cầu của khách hàng)
6.Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến
7. Thông tin liên hệ: BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC
Địa chỉ: Tầng 7, số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0981 126 755 - Email: info@domi.org.vn - Điện thoại: 024 6253 4040
8. Một số hình ảnh đào tạo
Tin tức liên quan
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHO CBNV VIETSOVPETRO
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN MỸ THIỆN ( TP HCM)
- ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ - CHÌA KHOÁ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TRONG Y KHOA
- ĐÀO TẠO SỔ TAY GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ, LỄ TÂN, BẢO VỆ, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ….
- TỔ CHỨC CÁC LỚP ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ, NHÂN VIÊN VỆ SINH
- ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả